พายุฝนถล่มตลาดนัด กิ่งไม้หักล้มทับ 3 ยายหลานเจ็บ

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งจุดสภ.สำโรงเหนือ-เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีต้นไม้หักโค่นทับคนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่งใกล้เคียงเทศบาลเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุบริเวณข้างตลาดนัด ซึ่งเป็นแผงขายรองเท้าเจ้าหน้าที่กู้ชีพพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย จากการโดนกิ่งไม้ทับ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ 1 รายทราบชื่อนางสาวอรวรรณ อายุ 44 ปี และหลานสาว 2 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวตรวจเช็กร่างกายโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ในจุดเกิดเหตุพบกิ่งต้นมะขามขนาดใหญ่ หักลงมาพาดบริเวณรถกระบะส่วนบริเวณใกล้เคียงตลาดยังพบป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ฉีกขาดลงมาเกี่ยวพันเสาไฟฟ้า

จากการสอบถามแม่ค้าบริเวณดังกล่าว ทราบว่าขณะเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก และมีลมกรรโชกแรง ทำให้ต้นไม้ดังกล่าวกิ่งหักโค่งลงมาทับผู้บาดเจ็บที่ซึ่งยืนค่อมหลานสาว 2 คนที่อยู่ด้านล่างไว้ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น ทางฝั่งผู้บาดเจ็บนั้นกำลังช่วยกันเร่งกันเก็บรองเท้าที่นำมาขายโดยที่มีลมมาวูบเดียว ทำไห้ต้นไม้หัก

ส่วนนางสาวอรวรรณ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเร่งเก็บรองเท้า เพราะตนเองเล็งไว้แล้วฝนต้องตกแน่ ก่อนจะมีลมกรรโชกมาจากด้านหลัง จนกิ่งไม้หักลงมาทับตนเองเลย ซึ่งยังดีที่กิ่งไม้นั้นทับหลังคารถของตนเองก่อน โดยที่ตนเองได้จับกิ่งไม้ไว้และได้กอดหลานสาวทั้ง 2 คนไว้ไม่ให้โดนกิ่งไม้

Related Posts

บอสพอล ปล่อยโฮหนัก ตอบ ต้องเข้าไปอยู่กับแม่ตั๊ก ลั่นยอมแพ้แล้ว ไม่รู้ชีวิตสู้อยู่กับอะไร

บอสพอล ปล่อยโฮหนัก ตอบปมไปอ…

ล่าสุดคลังตอบแล้ว เงินดิจิทัลเฟส 2 เงินเข้าเมื่อไหร่ช่วงไหน

จากกรณีที่รัฐบาลคิกออฟแจกเง…

ด่วน! เกิดอุบัติเหตุหมู่ มีคนเจ็บนับ 10 ราย

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 67 ใน…

วันนี้มรสุมถล่ม เตือนรับมือฝนฟ้าคะนอง

13 ตุลาคม 2567 พยากรณ์อากาศ…

วงการแห่อาลัย อาร์ท กิตติศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าว…

เช็กด่วนเลย เงินดิจิทัล ลงทะเบียนรอบใหม่ 10,000

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเปิ…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *