บอสพอล ปล่อยโฮหนัก ตอบ ต้องเข้าไปอยู่กับแม่ตั๊ก ลั่นยอมแพ้แล้ว ไม่รู้ชีวิตสู้อยู่กับอะไร

บอสพอล ปล่อยโฮหนัก ตอบปมไปอยู่กับแม่ตั๊ก เผยยอมแพ้มานานแล้ว ไม่รู้ว่าทุกวันนี้ผมสู้กับอะไร พูดความจริง มันก็เลวอยู่ดี พร้อมเยียวยาจนกว่าจะตาย

วันที่ 13 ต.ค.67 นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ซีอีโอ ดิไอคอน กรุ๊ป หรือ บอสพอล มาออกรายการ โหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ขณะที่รายการเริ่ม บอสพอล ได้ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก พร้อมบอกว่า “ที่มาวันนี้ จริง ๆ กลัว ไม่ได้อยากมาออก แต่อยากมาตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ไม่เคยทราบว่ามีคนเสียชีวิต ขอโทษ ผมเสียใจแทนน้องที่เสียชีวิต ”

จากนั้นได้ยกมือไหว้และร้องไห้ จนหนุ่มกรรชัย ต้องบอกให้ใจเย็นและตั้งสติ โดยถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ บอสพอล มาเผชิญหน้ากับผู้เสียหาย จากธุรกิจของ ดิไอคอน กรุ๊ป

โดยทาง หนุ่ม กรรรชัย ได้ให้ผู้เสียหายที่มาร่วมรายการ พูดประเด็นที่ตัวเองและครอบครัวได้รับผลกระทบจาก ดิไอคอน กรุ๊ป ให้ บอสพอล ได้รับทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ต่อมา บอสพอล กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่มีผู้เสียหายจนถึงขั้นเสียชีวิต ต่อจากนี้จะเยียวยา ผมจะรับผิดชอบให้เหมาะสมที่สุดสำหรับทุกคน ว่ากลุ่มไหนเสียหายมากน้อยหรือกลุ่มเปาะบางที่จำเป็นต้องช่วยเร่งด่วน

แต่ในเรื่องของภาพใหญ่ จากที่รับฟังแล้ว ผมจะพยายามรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด จนกว่าผมจะไม่มีอะไรเหลือ หรือจนกว่าผมจะตาย การที่มารายการนี้ก็ไม่ได้เตรียมตัวมา

ตอนนี้ผมเตรียมบรรเทาความเสียหายให้ผู้เสียหาย ผมจะช่วยจนกว่าจะเหลือเงินบาทสุดท้าย ถ้าไม่มีเงินก็จะไปทำงานจนกว่าจะมาคืนให้ทั้งหมด

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามว่า ถ้าสมมติเข้าไปอยู่ในนั้นกับแม่ตั๊ก จะช่วยคนพวกนี้ยังไง บอสพอล บอกว่า ผมจะทำจนวินาทีสุดท้ายที่ผมจะทำได้ เชื่อว่ารัฐคงจัดการต่อ เพราะทรัพย์สินมันยังอยู่ตรงนั้น

ทาง หนุ่มกรรชัย ถามต่อว่า พูดแบบนี้เหมือนคุณยอมแพ้

บอสพอล ร้องไห้อย่างหนัก พร้อมระบุว่า ผมยอมแพ้ตั้งแต่มารายการพี่ ผมยอมแพ้มานานแล้ว ผมไม่รู้ว่าทุกวันนี้ผมสู้กับอะไร

เพราะพี่หนุ่มสอนให้พูดแต่ความจริงก่อนที่จะเข้ารายการ แต่พอผมพูดความจริงแล้ว มันก็เป็นแบบนี้ มันก็เลวอยู่ดี ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว ยืนยันว่า ไม่พร้อมจะมารายการ แต่พร้อมจะชี้แจง ตอนนี้กินอะไรยังกลืนไม่เข้า ตอนนี้ไม่เอาอะไรแล้ว

Related Posts

ล่าสุดคลังตอบแล้ว เงินดิจิทัลเฟส 2 เงินเข้าเมื่อไหร่ช่วงไหน

จากกรณีที่รัฐบาลคิกออฟแจกเง…

พายุฝนถล่มตลาดนัด กิ่งไม้หักล้มทับ 3 ยายหลานเจ็บ

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เจ้าห…

ด่วน! เกิดอุบัติเหตุหมู่ มีคนเจ็บนับ 10 ราย

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 67 ใน…

วันนี้มรสุมถล่ม เตือนรับมือฝนฟ้าคะนอง

13 ตุลาคม 2567 พยากรณ์อากาศ…

วงการแห่อาลัย อาร์ท กิตติศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าว…

เช็กด่วนเลย เงินดิจิทัล ลงทะเบียนรอบใหม่ 10,000

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่าเปิ…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *