ปลดฟ้าผ่า ช่องประกาศยุติสัญญา !! 5ดาราแหกกฎ ช่องต้นสังกัดรับไม่ไหว ขอฉีกสัญญา !!! - Thai News

ปลดฟ้าผ่า ช่องประกาศยุติสัญญา !! 5ดาราแหกกฎ ช่องต้นสังกัดรับไม่ไหว ขอฉีกสัญญา !!!

ปลดฟ้าผ่า ช่องประกาศยุติสัญญา !! 5ดาราแหกกฎ ช่องต้นสังกัดรับไม่ไหว ขอฉีกสัญญา !!

ปลดฟ้าผ่าช่องประกาศยุติสัญญามาเปิด 5 ดาราแหกกฎช่องต้นสังกัดรับไม่ไหวขอฉีก สัญญา เรียกว่างานเข้าอย่างต่อเนื่องสำหรับพระ เอกหนุ่มบิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์ที่ล่าสุดวันที่ 6 มกราคม 2566 ทางช่อง 7 ต้นสังกัดได้ ออกมาประกาศว่าทางสถานีได้ใช้สิทธิ์ยุติ สิทธิ์การเป็นนักแสดงในสังกัดของคุณ

กฤตฤทธิ์พรหมบุตร Big M โดยให้มีผลตั้ง แต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งหลายนี้หลายคนคาด ว่าสาเหตุของเรื่องดังกล่าวน่าจะเพราะ ดราม่ารางวัลที่ 1 ทิพย์ from Big M กิตตริดโพสต์ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ ไม่ได้ถูกจริงนั่นเองถึงแม้ภายหลังทางพระ เอกหนุ่มจะออกมาชี้แจงแถลงหลายครั้งก่อน

ยืนยันว่าตัวเองถูกหลอกใช้และตกเป็น เหยื่อเรื่องนี้ก็ตาม คนที่ 2 หมิวสิรินภัทรโดนช่อง 7 ยกเลิก สัญญาโพนเซ็ทส่วนตัวเปิดจดหมายการแจ้งยก เลิกสัญญาการแสดงจากวิกหมอชิตต้นสังกัด โดยให้เหตุผลว่าไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้ รับจ้างของนี้อีกต่อไปโดยให้มีผลสิ้นสุด

สัญญาในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป งานนี้สาวมีอยู่ร่ายยาวพร้อมติดแฮชแท็กมา นี่เดี๋ยวสีจะเล่าให้ฟังก่อนที่เจ้าตัวจะ เล่าที่มาของการถูกบอกเลิกสัญญาในครั้ง นี้พร้อมตัดเพราะถึงการทำงานว่าเจ้าตัว ตั้งใจทำงานเต็มที่ถึงขนาดสามารถจัดอยู่ ในหมู่พนักงานดีเด่นเลยก็ว่าได้

มาถึงคนที่ 3 ค่ะก็วัคซีนช่อง 7 hd ได้ ออกจดหมายยุติสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ของนักแสดงหนุ่มโก้วศินมีผลตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปซึ่งหลังจากที่ต้นสั่งการออกมา ประกาศเรื่องดังกล่าวก็เกิดประเด็นขึ้นมา จนเกิดแฮชแท็กก็วศินขึ้นใน Train Twitter ทันทีเพราะก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มได้ไป

ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการร้องข้ามกำแพง ทางช่อง Workpoint ที่ออกอากาศในวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งจากสัญญาช่องเป็นที่ ทราบกันดีว่าหากมีสัญญาเป็นนักแสดงใน สังกัดอยู่นั้นจะไม่สามารถไปร่วมงานกับ ช่องอื่นได้ซึ่งแฟนๆและชาวโซเชียลหลายคน จึงคาดว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้พระ

เอกหนุ่มถูกยกเลิกสัญญาจากช่องแบบฟ้าแลบ คนที่ 4 วาวาหลังจากที่เกิดกรณีฉุดฉาวที่ คุณโตปิยวดีมาลีนนท์ผู้จัดละครชื่อดัง สั่งบทละครเรื่องจุดนัดพบและบ่วงอธิษฐาน ของวาวาวพร้อมประกาศแชร์พฤติกรรมผ่าน Instagram ทั้งเรื่องความไม่ตรงต่อเวลา

ความไม่มีสัมมาคารวะไม่มีความรับผิดชอบ ต่อหน้าที่และไม่ใช่คุณตู่คนเดียวที่เจอ ปัญหานี้ทีมงานทุกคนก็ยังสุดทนกับ พฤติกรรมของวาวาเช่นกันเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2557 วาวๆก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตน ขอรับผิดทุกอย่างหลังจากรับรู้เรื่องที่ เกิดขึ้นก็ทำอะไรไม่ถูกและรับมือสิ่งที่ เกิดขึ้นไม่ไหวและวาวาอยากจะเข้าพบเพื่อ

ขอโทษกับคุณตู่เพราะการแสดงคืออาชีพที่ เธอรักหวังว่าคุณตู่จะให้โอกาสปรับปรุง ตัวอีกครั้ง มาถึงคนสุดท้ายค่ะคนที่ 5 พิงกี้สาวิกามี ช่วงนึงเธอถูกปลดออกจากช่องชาวเน็ตแห่การ โยงสาเหตุเสียงหนึ่งบอกว่าเช่นคลิปสาว เมียหลวงลวงสังหารโดนเป็นรายแรกและก่อน

หน้านี้มีแค่รายเดียวนั่นก็คือเบนซ์ มนัญญาที่ทางวิกไม่ต่อสัญญาแต่เก็บเป็น ความลับ ไม่แจ้งให้สื่อรับรู้ทั้งนี้พิ้งกี้ถือ เป็นดาราสังกัดรายที่ 2 ที่ทางช่อง 7 สี เป็นฝ่ายไม่ต่อสัญญาด้วยคือรายของพิ้งกี้ นับว่าเป็นรายแรกที่โชคร้ายนอกจากทางช่อง ไม่ต่อสัญญาแล้วยังแจ้งให้สื่อมวลชนโดย

Youtube: https://youtu.be/hNG9_hWI9P0

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *