แม่คู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ โพสต์เศร้า ยอมบอกแล้ว ใช้ลูกไปซื้ออะไรตอนดึก ยังกำไว้แน่นหลังถูกรถชน

ที่ศาลา 4 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ที่ตั้งสวดศพ น.ส.เทียนพร มีพิธีรดน้ำศพท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ญาติพี่น้อง เพื่อนและคนรู้จักเกือบ 100 คน มาร่วมงาน

ขณะที่ ติ๊ก ชิโร่ เดินทางมาที่ศาลาวัดพร้อมภรรยา นำพวงหรีดเป็นพัดลม 1 ตัวประดับด้วยดอกไม้ และเขียนป้ายชื่อ ติ๊ก ชิโร่ & พี่อ้อ เพื่อแสดงความเสียใจ ทันทีที่เดินทางมาถึง ติ๊ก ชิโร่ เข้าไปยังศาลาโดยใช้ประตูด้านหลัง เพื่อไปต่อแถวในการรดน้ำศพ โดยก่อนเข้ารดน้ำศพ ติ๊ก ชิโร่ เดินเข้าไปไหว้พ่อแม่ผู้ตายกล่าวแสดงความเสียใจ ต่อด้วยนั่งคุกเข่ากราบศพและรดน้ำศพ

จากนั้นเดินเข้าไปหาพ่อแม่ผู้เสียชีวิตกล่าวแสดงความเสียใจอีกครั้ง แล้วรอฟังการสวดอภิธรรมศพเวลา 18.00 น. โดยติ๊ก ชิโร่ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้าน นายจิรวัฒน์ อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ติ๊ก ชิโร่ ได้เข้ามาแสดงความเสียใจและเจรจากับตนในเรื่องความรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องบุตรของตนที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหมือนตามที่เคยตกลงกันไว้ในคืนเกิดเหตุ

ซึ่งข้อมูลก่อนหน้านี้ น้องสาวของผู้เสียชีวิตระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้าย 3 คน ไปซื้อของให้แม่และแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม

ขณะที่ มารดาของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 12 ต.ค.67 เป็นภาพกำหนดการงานศพของลูกสาว รวมทั้งภาพโต๊ะอาหารที่มีหม้อข้าวต้ม ไข่เจียว พร้อมถ้วยเปล่าอีกหลายใบวางอยู่ ส่วนอีกภาพเป็นภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งได้มีการเก็บรวบรวมทรัพย์สินของผู้ประสบเหตุมาวางรวมไว้ โดยมีห่อกุนเชียง สร้อยข้อมือ รวมทั้งเงินธนบัตรและเหรียญจำนวน 21 บาท

โดยข้อความระบุว่า ถ้าแม่ไม่ใช้ลูกไปซื้อกุนเชียงเราก็จะได้กินข้าวต้มด้วยกันใช่ไหมลูกน้องกำกุนเชียงในมือชะแน่นเลย แม่รออยู่ทำไมไม่ฟื้นแม่ไม่อยากรับสายตำรวจเลยว่าลูกของแม่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีกคนสาหัสแม่ไม่อยากจะเชื่อแม่รอกินข้าวกับลูกๆอยู่

Related Posts

บอสพอล ปล่อยโฮหนัก ตอบ ต้องเข้าไปอยู่กับแม่ตั๊ก ลั่นยอมแพ้แล้ว ไม่รู้ชีวิตสู้อยู่กับอะไร

บอสพอล ปล่อยโฮหนัก ตอบปมไปอ…

ล่าสุดคลังตอบแล้ว เงินดิจิทัลเฟส 2 เงินเข้าเมื่อไหร่ช่วงไหน

จากกรณีที่รัฐบาลคิกออฟแจกเง…

พายุฝนถล่มตลาดนัด กิ่งไม้หักล้มทับ 3 ยายหลานเจ็บ

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เจ้าห…

ด่วน! เกิดอุบัติเหตุหมู่ มีคนเจ็บนับ 10 ราย

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 67 ใน…

วันนี้มรสุมถล่ม เตือนรับมือฝนฟ้าคะนอง

13 ตุลาคม 2567 พยากรณ์อากาศ…

วงการแห่อาลัย อาร์ท กิตติศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าว…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *