ภรรยาของ ครูสลา แทบไม่เชื่อสายตา ! - Thai News

ภรรยาของ ครูสลา แทบไม่เชื่อสายตา !

ภรรยาของ ครูสลา แทบไม่เชื่อสายตา !!!

ผมแทบไม่เชื่อสายตากันเลยแหละครับพัทยา ครูสลาคือคนนี้คะหลายคนรู้จักเขาเป็น อย่างดีค่ะเป็นอีกหนึ่งคนมันเถอะที่เก่ง มากๆและมากความสามารถจริงๆสำหรับครูสลา คุณวุฒิเป็นนักประพันธ์เฮงแนวลูกทุ่ง อีสานต้องบอกเลยนะคะว่าหลายคนไม่เคยทราบ

มาก่อนและเขาว่าครูสลานั้นมีภรรยาแล้วแถม สวยเอากันเลยส่วนจะสวยขนาดไหนนั้นเรามา ติดตามกันเลยค่าทำความรู้จักกับคุณศากัน ก่อนนะคะครูสลาคุณวุฒิหรือว่าโบ้เป็น อย่างประพันธ์เพลงแนวลูกทุ่งอีสาน โปรดิวเซอร์เพลงและนักร้องเพลงลูกทุ่งชาย ไทยจากทางภาคอีสานคะในสังกัดขาย gamigo อดีตรับราชการครูนั้นเองประวัติทางด้าน

ของการศึกษานั้นจบการศึกษาชั้นประถมที่ โรงเรียนบ้านนาหมอม้าจังหวัดอำนาจเจริญ มัธยมศึกษาที่อำเภอป่าติ้วจังหวัดยโสธร ต่ออนุปริญญาการศึกษาหรือปวสสูงวิชาเอก วิทยาศาสตร์ ณวิทยาลัยครูอุบลราชธานีหลังจากจบปวสสูง แล้วก็เขารับราชการครูครั้งแรกที่โรง

เรียนบ้านไร่ขีอำเภอลืออำนาจจังหวัด อำนาจเจริญในปัจจุบันนั่นเองค่ะได้เป็น ครูใหญ่จากนั้นก็สอบเป็นครูใหญ่บรรจุ ตำแหน่งครูใหญ่ที่โรงเรียนบ้านนำทรัพย์ อำเภอลืออำนาจจังหวัดอำนาจเจริญย้ายไป เป็นครูใหญ่ที่โรงเรียนบ้านนาดีอำเภอลือ อำนาจจังหวัดอำนาจเจริญค่าตำแหน่งสุดท้าย ขอย้ายไปดำรงตำแหน่งครูใหญ่ณโรงเรียนบ้าน

ดอนชีอำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างนักศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชคณะ ศิลปศาสตร์บริหารการศึกษาได้รับ เกียรตินิยมอันดับ 1 ค่าเข้าสู่วงการโดย ที่ครูสลานั้นมีคนชักชวนเข้าสู่วงการ เขียนเพตั้งแต่ปี 2525 ได้การชักชวนจาก

ปัญญาคุณวุฒิวิทยากีฬา ร้านรุ่งเพชรแหลมสิงห์บทเพลงแรกที่ได้ บันทึกเสียงก็คือเพลงสาวชาวหอเมื่อปี 2526 ค่ะขับร้องโดยรวมเพชรแหลมสิงห์ถือเป็นผล งานแจ้งเกิดในฐานะนักแต่งเพลงมือทองเลยก็ ว่าได้ค่าและในวันนี้เราจะมาทุกท่านนั้น มาเปิดโฉมหน้าพระยาของครูสลากันหลายคนคง ไม่เคยทราบมาก่อนว่าครูสลานักแต่งเพลงลูก

ทุ่งของไทยมีภรรยาแล้วล่ะบุคลิกที่ดู สุขุมทำให้หลายคนยังคิดว่าครูสลาคงไม่มี แฟนหรือศรีภรรยาหลอกแต่ก็ต้องถึงกับอึ้ง

ทันทีค่ะเมื่อแอบไปส่องไอจีส่วนตัวของครู เขาเลื่อนไปเลื่อนมาไม่เจอภาพ f นั้นก็ คือภรรยาคนสวยของคุณครูเขานั่นเองแล้วคะ จะสวยขนาดไหนมาชมฮะไปพร้อมๆกันเลยค่าา

YouTube

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *