พระองค์เจ้าทีปังกรทรงทำงานหนักได้ผลแล้ว และศรีรัศมิ์ สุวดีกลับมาแล้ว จริงป้ะ - Thai News

พระองค์เจ้าทีปังกรทรงทำงานหนักได้ผลแล้ว และศรีรัศมิ์ สุวดีกลับมาแล้ว จริงป้ะ

พระองค์เจ้าทีปังกรทรงทำงานหนักได้ผลแล้ว และศรีรัศมิ์ สุวดีกลับมาแล้ว จริงป้ะ

การกลับมาของเจ้าหญิงศรีรัตน์ถือเป็น ประเด็นร้อนแรงที่สุดในราชวงศ์มาโดยตลอด ผ่านเรื่องขึ้นลงขึ้นลงมากมายทำให้แฟนๆ ผู้ภักดีของเจ้าหญิงศรีรัตอึดอัดใจใน ครั้งนี้เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชลพรรษา 18 พรรษากรงเจ้าฟ้าถีังกรหลายคนเชื่อว่า ในหลวงรัชกาลที่ 10 จะยอมให้เจ้าหญิงรั

เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองเพื่อให้แม่และลูก สาวได้พบประกันในที่ สาธารณะอย่างไรก็ตามทุกคนยังคงผิดหวังไม่ เพียงแต่เจ้าหญิงศรีรัตน์ไม่ได้มาถึงที่ เกิดเหตุเป็นการส่วนตัวแต่เจ้าฟ้าทีปังกร เจ้าฟ้าชายทีปังกรเองก็ไม่ค่อยปรากฏตัว ด้วยขั้นตอนสำคัญที่สุดในวันคล้ายวันพระ

ราชสมปบของสมาชิกในราชวงศ์คือการปล่อย สัต์สูป่าซึ่งเป็นครั้งแรกที่กิจกรรมนี้ ของสมเด็จเจ้าฟ้าทีปังกรถูกแทนที่ด้วยผู้ เท่าองคมนตรีบาง ส่วนผู้สื่อข่าวไม่เห็นเจ้าชายทีปังกรใน ที่เกิดเหตุและในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี ของสมเด็จพระนางเจ้าสุธิดาและพระราชพิธี

บรมราชาภิเษกอย่างเป็นทางการของรัชกาลที่ 10 เจ้าฟ้าทีปังกรก็ไม่ได้เข้าร่วมด้วย มีเพียงเจ้าฟ้าภัชรกิตติยาภาและเจ้าฟ้า สิริวัณวรีเท่านั้นปรากฏว่ารัชกาลที่ 10 ทรงจงใจให้เจ้าพัชรกิจยาพาเสด็จไป เชียงใหม่เพื่อเข้าเฝ้าพระองค์ศรีรัตน์ เป็นการส่วนตัวเมื่อรัชกาลที่ 10 เสด็จ

ร่วมกับพระนามสุธิดาพระองค์ไม่ทรงลืมเจ้า หญิงศรีรัตน์มีผู้โดดเดี่ยวนี่เป็นโอกาส ที่หายากที่เจ้าทีฟังกรจะกลับมาจาก เยอรมณีเพื่อให้แม่ลูกได้พบกพูดคุยกันมาก ขึ้นซึ่งเป็นการปลอบโยนเจ้าหญิงศรีรัตน์ ด้วยเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จริงที่ว่าพระ มหากษัตริย์ไทยไม่ทรงละทิ้งความห่วงใยและ

ความห่วงใยต่อเจ้าฟ้าพัชรกิตติยาพาตลอด หลายปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าในหลวง รัชกาลที่ 10 ยังคงมีความรักต่อเจ้าหญิง ศรีรัตน์อย่าง มากพวกเขาอยู่ร่วมกันในที่สาธารณะเป็น เวลา 13 ปีเจ้าหญิงศรีรัตมีไม่ได้เป็น เพียงผู้หญิงที่สวยที่สุดถัดจากรัชกาลที่ 10 แต่ยังเป็นคนที่พระมหากษัตริย์ทรงรัก

อย่างแท้จริงอีก ด้วยขณะนั้นพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ เสี่ยงต่อการต่อต้านของมารดาและทรงยืนกน ที่จะอยู่กับ [เพลง] ส ัิชาวเน็ตหลายคนรู้ดีว่าพระบาทสมเด็จพระ มหาภูมิพลอดุลยเดชเป็นพระราชโอรสองค์ เดียวของพระบาทสมเด็จพระ

ปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชสิริกิตซึ่งถูก สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิจทรงกามใจและปลน เปรอมาตั้งแต่เด็กและเป็นเพบอยที่มีชื่อ เสียงในราชวงศ์ เนื่องจากสถานะและสถานะพิเศษของเขาจึงมี ความงามมากมายรอบตัวเขาแต่เขาไม่เคยมี ความรู้สึกที่แท้จริงกับผู้หญิงคนใดเลย ศรีรัตมิจึงเป็นข้อยกเว้นเนื่องจากมกุฎ

ราชกุมารมหาวชิราลงกรณฝ่าฝืนความปรารถนา ของมารดาและทรยศต่อเจ้าหญิงสมสวลีสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิตจึงไม่มีคำพูดใดๆกับ หญิงสาวที่ตกลุงรักในหลวงรัชกาลที่ 10 ด้วยพระองค์ เองสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ทรงครอบครอง มงกุฎมากกว่า 1 หโหลและอัญญมณีนับไม่ถ้วน

แต่ยกเว้นเจ้าหญิงสมสวลีแล้วสมเด็จพระนาง เจ้าสิริกิตไม่เคยมอบอัญญมณีแม้แต่ชิ้น เดียวให้กับใคร เลยนี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับเจ้าหญิงศรีรัตน์ในการฉลอง ศิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรงนาถบพิตโดย เผชิญหน้ากับเจ้าหญิงสาวแห่งราชวงศ์ยุโรป

ที่ที่สวมงกุฎประดับด้วยเพชรคลอยและเง ประกายพระองค์ยิงศรีรัศมีรู้สึกเขินอ้าย ที่จะใช้กิ๊บติดผมแทนมงกุฎเธอใช้ประโยชน์ จากความงามของเธออย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะ ขุนนางชาวยุโรปเหล่านี้และทำให้คนไทยชื่น ชมและรักเธอมากยิ่งขึ้นต่อมาด้วยสาเหตุ

หลายประการสถานะของเจ้าหญิงศรีรัตน์ใน ราชวงศ์จึงตกต่ำลงเรื่อยๆและลูก่ายบางรูป ก็กลายเป็นฟาเส้นสุดท้ายสำหรับเจ้าหญิง ศรีรัตนสด็จพระนางเจ้าสุธิดาไม่เพียงแต่ มีอำนาจทางทหารเท่านั้นแต่ยังเกี่ยวข้อง กับนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันด้วยเมื่อรวม กับการศึกษาระดับสูงคุณวุฒและความสามารถ สูงของสมเด็จพระนางเจ้าสุธิดาพระองค์ก็

ทรงเข้ามารับตำแหน่งแทนเจ้าหญิงศรีรัตน โดย ธรรมชาติอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าความ สัมพันธ์ระหว่างรัชกาลที่ 10 และสมเด็จ พระนางเจ้าสุธิดาเป็นเพียงความสัมพัน อย่างเป็นทางการเท่านั้นแลพมกษัตริยทรง แสดงความรักต่อสมเด็จพระราชินีสุธิดา

อย่างไม่เต็มใจเมื่อทั้งสพระองค์อยู่ร่วม กันในที่ สาธารณะการครั้งหนึรัชกาลที่ [เพลง] 10 และเจ้าหญิงศรีรัตน์ทรงมีความสุขกัน มากพวกเขาเกือบจะแยกจากกันไม่ได้ใช้เวลา ร่วมกันทั้งวันทั้ง คืนเมื่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ทรง ปฏิเสธที่จะพระราชทานเครื่องประดับทองและ เงินให้เจ้าหญิงศรีรัตน์รัชกาลที่ 10 จึง

ทรงพาเจ้าหญิงศรีรัติไปเยอรมนีเพื่อซื้อ เครื่องประดับดังกล่าวตอนนั้นเองที่พระ องค์เจ้าศรีรัตน์ทรงมีนิสัยติด ช้อปปิ้งถึงตอนนี้รัชกาลที่ 10 ยังคงรัก ศรีรัตน์ิมากโดยยึดเอาเจ้าทีังกรเป็นความ ผูกพันทางอารมณ์ทุกครั้งที่เห็นเจ้าที ังกรจะนึกถึงเจ้าหญิง

ศรีรัตน์รัชกาลที่ 10 จึงทรงปล่อยรัตนี้ ออกจากวัดเมื่อปีที่แล้วและจัดการตั้ง ถิ่นทางที่พระบรมมหาราชวังในจังหวัด เชียงใหม่และด้วยคำแนะนำของเจ้าชายเดียง กรพระองค์ยังทรงอนุญาตให้เจ้าหญิง ศรีรัตน์ทรงร่วมกิจกรรมการกุศลต่างๆอีก ด้วยเจ้าหญิงศรีรัตน์มีอิสระที่จะออกผล อย่างชัดเจนจากพระเจ้าทีปังกรเมื่อ

พิจารณาว่าอำนาจของสมเด็จพระนางเจ้า สุธิดาในปัจจุบันยังคงมีอยู่รัชกาลที่ 10 จึงไม่รีบร้อนที่จะประสบความ สำเร็จเมื่อมองย้อนกลับไป ความพยายามของเจ้าชายทีปังกรเริ่มประสบผล แล้วรัชกาลที่ 10 ยังมีเจ้าหญิงรัตนอยู่ ในใจการกลับมาของนางถือเป็นข้อสรุปที่คาด ไม่ถึงแต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยัง ทรงไม่รู้ว่าจะวางเจ้าหญิงศรีรัตไว้อย่าง

YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=8t6qfQsjoKE

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *