ชะตากรรมผู้กำกับโจ้ ศาลตัดสินประหาร พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร - Thai News

ชะตากรรมผู้กำกับโจ้ ศาลตัดสินประหาร พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร

ชะตากรรมผู้กำกับโจ้ ศาลตัดสินประหารพล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร

ละเล็กคนละน้อยตามกำลังศรัทธาก็สามารถโอน ที่บัญชีที่ขึ้นหน้าจอนี้ได้เลยนะครับขอ อนุโมทนาสาธุบุญทุกท่านครับและเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดต่อสอบถามดูรายละเอียดดู รุ่นของพระอุปคุตได้ทางเพจที่ขึ้นหน้าจอ นี้ได้เลยนะครับทักไปที่เพได้เลย

ครับขอขอบคุณผู้สนับสนุนรายการนะครับณ อริสาคลินิกสถาบันเสริมความงามนะครับ เรื่องความงามเรื่องความสวยไว้ใจเรามาที่ นี่จบครบทุกความหล่อสวยเพื่อนๆสามารถสอบ ถามโปรโมชั่นได้ตามเบอร์โทรที่ขึ้นอยู่ หน้าจอนี้และถ้าบอกว่ามาจากรายการโอ VP หรือเป็น FC ทวัฒน์รับส่วนลดพิเศษได้เลย ติดต่อไปได้เลยนะครับ

เรื่องท่านผู้กำกับโจ้ใช่มั้ย ฮะท่านผู้กำกับโจ้ตอนนี้ติดคุกไปสาล พิพากษาประหารชีวิตนะฮะแล้วก็ลดลงเหลือจำ คุกตลอดชีวิตนะครับเผิดเพลาดไปแล้ว ก็ไม่อยากจะไปซ้ำเติมคนโบราณเบอกว่า [เพลง] ไม้ล้มอย่าข้ามนะครับคนเวลาตกต่ำอย่าไปดู ถูกเ้านะ ครับก็เ้าไม่ได้มีพฤติกรรม

ไปอะไรนะไปขยายผลเอาถุงดำไปคลุมนะครับแต่ ว่าเไม่เคยทำไงไม่เคยทำแล้วก็กล้องวงจร ปิดมันจับภาพได้ไอ้ผู้ต้องหานั่นดันเสีย ชีวิตไปนะฮะก็เลยเป็น ดำไปอะไรไปถูกถูกศาลดำเนินคดีศาลพิพากษา ประหารชีวิตรับสาภาพเหลือจำคุกตลอดชีวิต แต่ ว่าโดนยึดทรัพย์ด้วยนะโดนยึดทรัพย์ด้วยนะ

ครับเป็นพันล้านมั้งครับไม่รู้มันร่ำรวย มายังไงน่าจะร่ำรวยมา จากไปไปเอารถที่ มาเลเซียรถหรูเอมาเอารถหรูมา และกระบวนการมันก็ขับมาแล้วก็มาบอกว่าตัว เองเนี่ยจับรถหนีภาษีได้แล้วก็ส่งสุลกากร ก็ได้เงินรางวัลแล้วก้อนนึงและมันก็ถอด สมองกลเข้าไว้ใครจะไปประมูลก็ไม่

ได้นะครับไอ้สมองกลของรถเบนซ์รถปอรถ porche รถ Lamborghini อะไรเนี่ยมันก็ ประมูลได้คนเดียวพอประมูลเสร็จเรียบร้อย มันก็ไปขาย ขายก็ได้เงินมามันทำมาเป็น 10 ปีมันก็เลย ร่ำรวยเป็นพันล้านไปนะ ฮะน่าจะมาถ้าเงินจากยาเสพติดไอ้โจ้ไม่ได้ กับเาหรครับเพราะมันไม่ได้ทำงาน ครับโจ้เไม่ได้ทำงานทำงาน

ก็อยู่หน้าห้องผู้บังคับบัญชาแล้วก็รับ ผิดชอบสนามบินดอนเมืองนะครับ คอยที่ดอนเมือง [เพลง] นายกอำนวยแช่มช้อยสนิทกันครับเนี่ยลูกลูก นายกอำนวยเข้ามาลูกสาวกับลูกชายลูกชาย เป็นนายทหารเป็นพันเอกแล้วมั้งมานะครับ ลูกสาวเข้ามาลูกสาวเป็นนายกหรือยัง ไงมันเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้นะ ครับเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ตอน นั้นกำลังแย่งความเป็นใหญ่กันนะครับแย่ง ความเป็นใหญ่ กันนายกอำนวยเคยเป็นนายกอบจนะครับเคยเป็น นายกอบจนะ ฮะนานแล้วเหตุเกิดตั้งแต่

ปีอะไรก็ไม่รู้ 2500 อะไรจำไม่ได้นานแล้วนะครับนายก อำนวยนะ ครับแย่งความเป็นใหญ่กันกำนันเซียยยังไม่ เป็นสสเลยมตอนนั้นเนี่ยนะครับยังเป็น กำนันอยู่นะครับเป็นกำนันอยู่แล้วก็เป็น นายกสมาคมชาวไร่อ้อยเขต 7 นะ ครับผมก็รู้ข่าวนะครับ

เค้าเระแวงกันไประแวงกันมาผมก็ให้ลุงเงีบ อ่ะก็บอกลุงเงีบให้ไปเคลียร์ก่อนนะ 2 คน เนี่ยเดี๋ยวไม่นั้นใครก็ก็ใคระได้พลาดได้ ยิงกันตายแน่เลยนะ ครับลุงเงียบก็บอกไปคุยแล้วเรียบร้อย เรียบร้อยก็ตายจนได้นะ ฮะก็กองปราบบุกเข้ามาค้นบ้านท่านนายก อำนวยแช่มช้อยเกองปราบด้วยภาค 7 ด้วย คอมมานโดด้วยมาล้อมนะครับมา

ล้อมแล้วค้นปืนไม่เจอผมก็เลยถามว่าที่มา บุกค้นบ้านนายกอำนวย เนี่ยจะมาค้นเอาอะไรเบอกว่านายกอำนวยมี ข้าวหลามเป็นปืนกลนะ ครับจะไปยิงฝ่ายตรงข้ามนะ ครับผมก็เลยบอกไม่ต้องไปค้นหรอกเดี๋ยวผม ไปเอามาให้นะ ฮะผมก็ เลยขับรถ

ไปไปหานายกอำนวยกลางคืนครับกลางคืนแล้ว 21:00 น 22:00 นแล้วไปบอกพี่นวยเอาไป ซ่อนไว้ไหนไอ้ข้าวหลามห่าเนี่ยนายกอำนวย เลยเอาให้ลูกน้องไปเอามาให้ โอ้โหเป็นข้าวหลามกลกระจอกครับยี่ห้อ แมกเนนะครับแม็กบรรจุได้ 30 นัดมี แมกกาซีนอยู่ตัวเดียว ครับขึ้นรำค้างเข้าไว้เวลาจะยิงเนี่ยก็ ต้องบีบข้างหน้าด้วยด้วยมันมีเซฟข้างหน้า

แต่ผมก็มาลองยิงดูนะก็ตั๊บๆๆๆๆๆตๆๆๆๆๆๆก็ เออแต่ว่าผมไม่ค่อยชอบครับ แมเนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารเรือจะ ใช้นะแมเนเป็นข้าวหลามกลที่ยิงมือเดียว ไม่ได้ต้องใช้ 2 มือยิงเพราะต้องบีบเซฟ ข้างหน้ามันมีเซฟข้างหน้าตรงแมกกาซีน แมกกาซีนอยู่ข้างหน้านะครับนะฮะผมชอบสตน มากกว่าสตนขบาย M 1 M2 thomson M3 นั่นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นะครับ จะใช้อย่างงั้นนะฮะแต่ไอ้ไๆ Mage นี่ผม ไม่ใช้ [เพลง] ครับผมจะเล่าเป็น EP EP ไปเนี่ยยังไม่มี เวลาเล่าเลยนะครับคือจะเล่าประวัติผมเป็น Ep 1 EP 2 Ep อะไรถึง ep 100 แล้ว ก็ไม่มาไลฟ์สดอย่างงนี้นะครับเล่าเล่า

แล้วก็เป็น EP ไปเพื่อท่านจะไปเปิดฟัง แล้วก็จะรวมเป็น EP ยาวไปเลย 5-6 ชมงอะไรเงี้ยนะ ฮะยังไม่ได้ทำเลย [เพลง] ครับ่ายิงปืนผมจะพลิกแพลงครับไม่ใช่เป็น ท่ามาตรฐานสากลเคนะครับ [เพลง] จะพริกแพงมี

คนตอนนี้สายตามันก็ไม่ดีมันต้องใช้แว่น แล้วอะไรแล้วนะครับ มาก็เป็นไปตามวัยครับ มาผมไม่ไม่ไม่ยุ่งเรื่องการเมืองครับไม่ ยุ่งเรื่องการเมืองนะครับผมก็นั่งของผม อยู่ตรงเนี้ยใครจะลงสมัครอะไรใครจะเข้ามา

เยี่ยมมาขอพรผมก็อวยพรให้ทุกคนแหละครับนะ ครับไม่ปิดกั้นใครนะครับไม่ปิดกั้นไคร [เพลง] ไอ้ผู้ใหญ่บ้านกำนันแหนบทอง คำมีครับแต่ว่าท่านรัฐมนตรีอนุทินเนี่ย ตอนนั้นเนี่ยมันเกิดเหตุการณ์ไอ้เด็กนั่น เอาข้าวหลามไปไล่ยิงคนเสียชีวิตที่สยาม พารากอนท่านก็ตกกระจบอกต่อไปไม่มอบอาวุธ ปืนรางวัลแหนบทองคำให้แล้วซึ่งผมมองว่า มันเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีของ กำนันผู้ใหญ่บ้านเนะจังหวัดนึงกว่ามันจะ ได้สักคนนึงเนี่ยปีก็มอบมอบเขไปเถอะครับ ยี่ห้อดีๆเลยเป็นสมิ 357 ไปเลยนะครับเป็น ความภาคภูมิใจเทุ่งเททำงานให้บ้านให้

เมืองมาต่างคนต่างหน้าที่กันนะครับ รัฐมนตรีท่านก็มีหน้าที่ท่านไปกำนันผู้ ใหญ่บ้านเเป็นฝ่ายปกครองมาตั้งแต่สมัยไหน แล้วนะครับมอบเข้าไปเถอะครับเขาไม่อยาก ได้เป็นเงินแล้วครับเาหมดเงินไปไม่รู้กี่ ล้านพัฒนามากว่าจะได้รางวัลกำนันผู้ใหญ่

บ้านแหนบทองเเรียกแหนบทองนะครับโอยเาภูมิ ใจกันนะครับเหมือนข้าราชการได้รับสาย สะพายอย่างนั้นนะผมมองก็ขอความกรุณาท่าน รัฐมนตรีอนุทินชานวีรกุลครับท่านมอบอาวุธ ปืนให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้านแหนบทองคำเถอะ ครับนะครับเป็นความภาคภูมิใจเแล้วก็กำหนด สเปคเลย ครับจะเป็นวอวอ 38 ก็ได้แต่ว่าต้องเป็น ยี่ห้อ smit หรือ rer หรือ

โคไม่ใช่พอไปประมูลแล้วยี่ห้อโรม รูบี้ซี่เทารัอะไรอย่างนี้นะครับซึ่ง มันมันไม่คู่ควรนผมว่านะมันไม่คู่ควรนถาม ว่าเอออย่าพูดปืนเดี๋ยวโดนแบนอ่ะขอโทษ ขอบคุณขอบคุณ [เพลง] ฮะ อ่าผู้หญิงก็ยิงได้ครับลูกซองนะฮะ ไอถ้า เป็นลูกซอง 5 นัด เนี่ยลูกซอง 5 นัดถ้ายี่ห้อเบานิงออโต้ ไฟท์จะถีบหน่อยต้องมียางเสริมหลังหน่อย ไอ้ยางเขาจะมียางนิ่มๆอฮะเข้าร่องไหล่ แล้วก็ยืนก้าวเท้าซ้ายไปข้างหน้าหน่อย โน้มตัวหนูต้องโน้มตัวไปข้างหน้านะครับ และดึงพานท้ายเข้าร่องไหล่มาให้ชิดแก้ม

แนบหัวปุ้งมันจะเหมือนลำตัวเราจะเป็นโช้ค ปุ้งมันจะถีบมาหน่อยนะ ครับแต่ถ้าถ้าหนูไม่ให้กระชับเลยเงี้ย ประทับหลวมๆปุ้งพานท้ายมันกระแทกหนูจะ เจ็บลูกนะต้องดึงพานท้ายมาให้ติดติดติด ตัวนี่เลยแล้วตัวโน้มไปข้างหน้าหน่อยปุ้ง

เข้ามาตัวก็จะโยกมาข้างหลังยิงได้ครับยิง ได้ถ้ายิงลูกซองเดยวต้องประทับดีๆกับลูก ซอง 5 นัดเบานิง ออโต้ยี่ห้อเดียวครับเบานิงก็ ถีบใช้คำว่าถีบชิบหายเลยนะครับถีบแต่ถ้า ยี่ห้ออื่นแล้วก็สบายครับนะฮะเอย่างเงี้ย เดญ่าสตกเกอร์ คอมมานโด รถถังเคยนั่งครับแต่ไม่เคยขับนะครับรถถัง ไม่เคยขับไม่เคยขับข้าวหลามประจำรถถังยัง

ไม่เคยยิงนะ ครับเจาะเลือดใช่ม ฮะผมไปเจาะเลือดปกติผมก็บริจาคโลหิตนะ ก่อนที่จะผมจะเป็นมาเลเรียเนี่ยผมจะ บริจาคโลหิตทุก ปีแต่พอผมเป็นมาเลเรียขึ้นสมอง 2 ครั้ง เนี่ยหมอเไม่รับเลือดผมแล้วครับมันคงมี เชื้อมาเลเรียเค้าก็เลยไม่รับนะครับมันก็ ผิดปกติครับก็ทุกครั้งผมไม่เจาะเลือดมัน ก็ไม่มีอะไรครับฉีดยาเนี่ยจะฉีดวัคซีนก็ แทงเข้าขีดตรงนี้ก็แทงเข้าแต่ไปที่โรง พยาบาลไปโรงโรบาลภูมิพลเเจาะเลือดมันแทง ไม่เข้าครับแทงไม่ เข้าก็ไม่ได้ใส่อะไรฮะไม่ได้ใส่พระใส่ อะไรนะครับเจาะไม่ได้นะครับก็มีพระไม่ได้ หนังเหนียวครับผมว่าไม่เหนียวครับเมามี

พระ 25 พุทธศตวรรษเนี่ยองค์เดียวนะครับพก ใส่กระเป๋ากางเกงด้วยนะ ครับ sk33 ใช้ครับ sk33 ใช้ครับตำรวจใช้ เมื่อก่อนใช้นะครับแล้วผมมีพันท้ายด้วย ปกติเขาจะมีพานท้ายนั่นผมก็ได้ไปได้พาน ท้ายมาพานท้ายยืดหดนะฮะแล้วผมก็มาทำใหม่

สำหรับชุดผมเนี่ยจะเป็นพานท้ายยืดหดที่พล ร่มเขาใช้สมัยเก่านะ ครับหนังไม่ได้เหนียวแล้วครับก็ พยาบาลท่านนั้นเป็นหัวหน้าพยาบาลเลยนะผม ไปเจาะตอนหลังเขาไม่มาเจาะผมเลยนะครับเ ให้เด็กๆเจาะนะ ฮะจิตติสามทองเไม่หวังเป็นนายพลครับหวัง เกษียณเป็นผู้กำกับเเมาเนี่ยนะ ครับเขพอใจเแค่นั้นนะฮะพันกกิตติสามทอง ผู้กำกับสืบจังหวัดเพชรบุรีขุนดง 2 ผม

เนี่ยนะครับรุ่นเดียวกับเขาเนี่ย เป็นเดือนหน้าจะขึ้นเป็นผู้รองผู้บัญชั การตำรวจแห่งชาติอีกคนก็จะ เป็นขึ้นรองขึ้นผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจ แห่งชาติขึ้นผู้บัญชาการกัน 2-3 คนแหละนะ ฮะใช่ผมว่าคุณพยาบาลเเเจอผมเตื่นเต้นครับ เป็น FC ก็ตื่นเต้นนะตื่นเต้นโอ้โหผู้ ใหญ่ของทหารอากาศนี่หัวหน้าพยาบาลท่านนี้ เจาะให้หมดเลยนะครับสำหรับรับต้อนรับแขก ผู้ใหญ่เตื่นเต้นครับเตัวสั่นตื่นเต้น ครับหือแทงผิดแทงถูกแทงไปซัก 3 ครั้งเลย มาพยาบาลตื่นเต้นใช่ๆตื่นเต้น เขินโอ้ย YouTube เดี๋ยวนี้รายได้ไม่เท่า ไหร่เลยครับไอ้ช่องแดงนี่นะเหลือเดือน นึง

ัก 10,000 บาทแล้วมั้งมาเนี่ยนะครับบาท รายได้ไม่เท่าไหร่หรอกครับไม่ไม่ค่อยมี รายได้ครับมานี่ 8 วันแล้วยังได้ แค่ไม่กี่เหรียญ เลย 3 300 200 300 เหรียญครับได้พันกว่าบาท นะแต่ผมไม่ได้คำนึงถึงรายได้ครับมาเนี่ย นะฮะก็มาพบท่านนะครับ อ๋อบอกราคาก็ไม่ ได้พูดตัวเลขก็ไม่ได้นะ ครับใช่ครับรายได้จากไอ้ เนี่ยจาก YouTube เนี่ยหวังไม่ได้นะ ครับแล้วผมก็ทำไม่เป็นด้วยผมให้โอ๊ค VIP มันดูแลหลังบ้านอยู่เขเรียกดูแลหลังบ้าน นะ

เมื่อก่อน นะเมื่อก่อนก็ราย [เพลง] ได้เยอะกว่านี้นะครับแต่ตอนเแค่พอค่ากาแฟ [เพลง] นะไม่ไม่ได้เท่าไหร่ครับไม่ได้กี่บาทนะ ครับ มาจารุวัตบุหราน่าจะออกจากเรือนจำมาแล้ว แล้วมง ครับเน่าจะโดนโทษประหารชีวิตแต่ถ้ารับ สหภาพเหลือจำคุกตลอดชีวิตตั้งแต่ปีอะไร แล้วล่ะน่าจะปี 49 59 69 ผมว่าออกมา แล้วครับจวัดบุดนะ ครับไรเฟิลผมมีเยอะ ครับไรเฟิล ปืนไรเฟิลมีครับมีใช้ประจำครับพโธ่ผมไป เรียนสไนเปอร์ฝึกนมาตอนนี้ก็ให้ลูกชายไป ฝึกแทนนะครับให้ลูกชายไปฝึก แทนมันพออยู่แล้วโอ้ยตอนนั้น YouTube

ได้ได้เยอะครับได้มากนะครับตอนนั้น YouTube ได้มาก นะตอนนี้รายได้มันลด ไปลดไปเหลือ 1 ใน 10 นะครับนะครับเหลือ 1 ใน 10 นะ ฮะเหลือ 1 ใน 10 แต่ก็ไม่รู้นะผู้ติดตาม มันก็เพิ่มขึ้นมผู้ติดตามเป็น 400,000 กว่าตอนนั้นผู้ติดตามแสนกว่าคนเองนะครับ

แล้วก็ได้แบบงงๆครับตอนนั้นเนี่ย โอ้โหเดือนแสนกว่าบาทนะครับตอนนี้เหลือ เดือนละหมื่น บาทก็งงเหมือนกันผมก็ไม่ค่อยเข้าใจระบบ เ้าครับ มันไปบล็อกอะไรยังไงก็ไม่รู้พูดตัวเลข เป่าหพูดตัวเลขเปไม่รู้นะไม่ รู้พูดชื่อแอปเดี๋ยวโดนเตือนขอ โทษต่อไปมันไลฟ์ช่องเดียวดีกว่ามั้งมาไอ้ นี่ไลฟ์ช่องนี้มันก็ว่าช่องนี้มันก็ว่านะ

ฮะต้องดูคลิปจนจบกดไลค์ให้ถึงจะได้อะไได้ ใช่มฮะผมก็ไม่รู้ครับ มา YouTube หลักเกณฑ์ เยอะนักเรียนนายร้อยรุ่น 36 ผมสนิทหลาย ท่านเลยนะรุ่น 36 นี่เป็นรุ่นที่เก่งนะ ครับเก่งรุ่นท่านพลเอกจักทิพย์ใจชินดา เนี่ยเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติชื่อ เสียงดังครับเก่งพบเครื่องครับท่านจาก

ทิพย์ชัยชินดานะครับสะเทินน้ำสะเทินบกเลย เก่งครับท่านจากทิพยใจจินดาเป็นผู้บชาการ ตำรวจแห่งชาติถึง 5 ปีรุ่นนี้ดังๆท่าจะมี ท่านพลเอกชัยวัฒน์เกตวรชัยแล้วก็ไอ้บัว ที่เป็นผู้จัดการนครบาลนะครับไบัว สุทธิพงษ์วงษ์ปิ่นแล้วก็ไอ้หยมที่เป็นผู้ บัญชาการนครบาลเนี่ยรุ่น 36 นะครับไอ้แมว

ไอ้แมวที่เป็นผู้การศูนย์สืบสวนภาค 7 เนี่ยครับและไอ้ แหวแหวที่เป็นผู้บัญชัการภาค 9 นี่รุ่น 36 งั้นครับดังๆเยอะครับรุ่น 36 นะ ฮะฝีมือดีบิ๊กใหม่ก็เหมือนกันท่านพลเอก สุชาติธีรสาส์น 36 นะ ฮะถ้าเทียบกันนี่ถือ ว่าถือว่ายอดฝีมือนะรุ่น 36 นะครับถ้า รุ่น 35 นี่จะเรียบร้อยจะเป็นคนเรียบร้อย นะครับที่ผมรู้จักนะครับจะรู้จักหลายท่าน ท่านพลเอกเฉลิงเกียรตศรีวรขานเนี่ยจะ เรียบร้อยนะ ครับเรียบร้อยท่านพลตำรวจโทสรศักดิ์เย็น เปรมประธานคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้อง เรียนตำรวจนี่ก็รุ่น 35 ผมก็บอกไอ้รุ่น 35 นี่รุ่นผู้ดีนะ ครับแต่ถ้าเกิดนักเรียนในายร้อยตำรวจรุ่น

36 นี่รุ่นนักรุ่นนักเลงนะครับรุ่น นักเลงแล้วส่วนใหญ่จะใจนักเลงกันทั้งนั้น นะครับ 36 รุ่น 37 ก็ท่านพลพระเอกวิรชัยทรง เมตตาอะไรอย่าเงี้ยนะ ครับยิ้มเป็นครับท่านหารพลยิ้มเป็นครับ ถ้าอารมณ์ดีก็หหัวเราะกักๆๆๆเหต้องนั่ง คู่กับผมฮผมพูดท่านไม่ค่อยพูดร่ะครับมา เนี่ยนะฮท่านอหารพลผม พูดท่านจะคนเครียดหน่อยท่านอหันพลนะ ครับถ้าจะไปเจอท่านหารพลเกินกาแฟที่บ้าน ไม่ได้นะท่านหารพลเนี่ยจะไปกินกาแฟที่ เซ็นทรัลนะครับเช้ามาก็จะให้ไอ้นัทขับรถ

ไปรับแล้วให้คนละขับไป รับไปรับแล้วก็มานั่งกินกาแฟ เสร็มันเป็นความสุขเ้าครับก่อนจะไปนั่ง กินกาแฟเนี่ยท่านหหารพลจะเตรียมข้าวหลาม เข้าไว้เลยนะครับพกเข้าไปแล้วก็แมกกาซีน สำรองไปมีมีดไปด้วยคือเตรียมจะไปสู้กับ ไอ้เหตุคนร้ายเทอรมินอลเลยนะครับสไตล์ อย่างงั้นเลยนะครับ [เพลง] จะทำอาชีพอะไรเนี่ยมันจะ ต้องเป็นด้วยใจรักก่อนนะเป็นด้วยใจรัก ก่อนนะครับแล้วเป็นนายตำรวจเนี่มันต้อง ภาคภูมิใจได้เป็นนายตำรวจได้เป็นปลัด อำเภอได้เป็น ครูเนี่ยต้องต้องต้องมีความภาคภูมิใจใน อาชีพนะทำงานด้วยความสุขใจก่อนนะ [เพลง]

ครับเดี๋ยวผมขออนุญาตจะจบไลฟ์แล้วนะ ครับ 15 นตรงเนี่ยเดี๋ยวผมต้องเดินทางอีก 2 ช่วโมงกว่านะ [เพลง] ฮะ ผมอายุผมแหมผมมันไม่มีรุ่นกับเค้าดินะ ครับคือผมเข้าผมจบรามคำแหงจบรามคำแหงแล้ว ก็ไปสอบเข้าภาย ในของสำนักงานกำลังกลถ้าเปรียบเทียบก็

เหมือนพวกกอสเนี่ยครับมันเป็นวุฒขาดแคง ของกำลังคนเค้าต้องการวุฒนิติศาสตร์ ต้องการคนที่จบวุฒนิติศาสตร์นะครับรุ่นผม ก็มีกันเข้าไป 25 คนเท่านั้นเองครับแล้ว ก็มาอบรมผมเป็นนายตำรวจได้ 2 ปีที่จริง เ้าให้อบรมเลยแต่ผมยังไม่อบรมนะครับ เนื่องจากงานมันเยอะก็เลยมาอบรมหลักสูตร นอรรุ่น 24 รุ่นผมก็รตำรวจโทอุทัยอาทิเวชที่ไป

เป็นรองอัยการสูงสุดที่เป็นรองอัยการสูง สุดเนี่ย ครับละออกไปเขไปเป็นอัยการได้ไปได้ถึง เป็นรองอัยการสูงสุดนะครับเพื่อนอีกท่าน ที่เป็นรองอัยการสูงสุดก็สนิทกันในท่าน ไก่นะครับท่านกฤษฎาวิชุพรเนี่ยนะฮะ ผมมาเป็นตำรวจก็มีผมเนี่ยได้ยศสูงกับเค้า ได้พลตำรวจโทนะครับรุ่นผมนะฮะแล้ว ก็ มีท่านพลตำรวจ โทเดี๋ยวนะหัวราวุฒทวีชัยการนั่นท่านเป็น รองู้ชกการแล้วปีสุดท้ายก็ได้เป็นที่ ปรึกษาก็ได้ยศพล.

ตำรวจโทนะครับอีกคนนึงนะ ครับแต่แต่ถ้าภาษาตำรวจก็ท่านยังไม่ได้ ขึ้นถึงผู้บัญชการนะครับเป็นรองผู้บัญช การนะฮะเป็นรองผู้ัชการมา 3-4 ปีและพอจะ เกษียณเขาจะให้ 6 เดือนสุดท้ายก็จะให้ยศ ขึ้นมาอีกสมัยผมไม่มีไงไม่มีไอ้ 6 เดือน สุดท้ายเให้ขึ้นมาอีกชั้นยศนึงอย่างเงี้ย ไม่มีครับนะฮะไม่มีนะครับ [เพลง] อ่าส่างดาที่ได้สัญชาติไทมันสวมบัตรกัน เยอะเลยนะสวมบัตรกันเยอะเลยนะครับ ฝ่ายกำนันผู้ใหญ่บ้านไปรับรองมันซิกแซก กันยังไงไม่รู้สวมบัตรกันเยอะเลยเป็นคน ไทยนะครับเสียไปเท่าไหร่ไม่รู้คนกี่หมื่น ไม่รู้ 50,000 แสนมั้ง 50,000 ตก 50,000 50,000 บาทนะ

ครับเอยากได้บัตรคนไทยกันไงส่วนใหญ่ไปสวม คนตายแนั้นก็รับรองไปรับรองนะครับไปรับ รองผมไม่ได้หวังเป็นพลเอกเลยเป็นอะไรมัน ก็เท่านั้นแหละตอนนี้ก็เป็น อาวัไร้ประโยชน์เลยตอนนี้ก็เป็นอาวัลุง เรวัฒปู่เลวนะ ครับไปด่านมะขามเตี้ยเค้าก็เรียกสารวัต เรวัฒถ้าไปลพบุรีเค้าเรียกผู้กองเลวัดผม ไม่ได้ถือเลยครับจะเรียกอะไรแล้วผมเวลาไป อ้างกับเขาผมจ โจนะครับไปบอกชาวบ้านว่าเป็นตำรวจเปล่า บอกเป็นครับแต่เกษียณมาแล้วชื่ออะไรจโจผม ก็เอาแค่จ่านะฮะเพราะผมทำตัวมันก็เป็นแค่ จ่าอยู่แล้วนะ ฮะอ่าอ่านหนังสือนะหนูอ่านหนังสือหนูต้อง

อ่านตอนเช้ามืดสมาธิต้องมาก่อนก่อนจะอ่าน หนังสือต้องนั่งสูตหายใจก่อนอาบน้ำอาบท่า เงียบแล้วก็ สูดสูดหายใจเข้ายาวๆหายใจออกยาวๆเหมือน เจริญสติก่อนนั่งสมาธิก่อนนะครับแล้วก็ นั่งอ่านปากกามานั่งนั่งอ่านอย่างเงี้ย เข้าหัวนะครับอ่านและเข้าหัวนะครับต้องมี

สติก่อนนะ ครับครับเดี๋ยวขออนุญาตแค่นี้ก่อนนะครับ เกินเวลามา 5 นาทีแล้วผมขออาราธนาคุณพระ ศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ในสากลภิภพนะครับ บารมีของพระสยามเทวาธิราชบารมีของพระแก้ว มรกฎบารมีขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ หัวโปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านพบแต่ ความสุขกายสุขใจสุขภาพร่างกายแข็งแรง

เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานนะครับปัญหา อุปสรรคใดที่เข้ามาในชีวิตก็ให้คลี่คลาย ไปในทางที่ดีนะครับขอบคุณทุกท่านมากนะ ครับสวัสดีครับขอกราบเรียนเชิญ FC ทุก ท่านนะครับร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ที่วัดสถิต ชลทานลือวัดไก่จังหวัดปัตตานีนะครับตอน

นี้ก็ได้สร้างดำเนินการไปส่วนหนึ่งแล้วนะ ครับยังรับโอนรับบริจาคอยู่นะครับขอกราบ ขอบพระคุณและขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านนะครับขอให้เจริญรุ่งเรืองร่ำรวยเฮงๆ ไม่เจ็บไม่จนตลอดปีครับ ผมสวัสดีครับผมโอครับวันนี้ผมมาอยู่กับ พี่อ้วนและพี่ศรสวัสดีนะครับสวัสดีครับ ต้องขอบคุณมากเลยที่มาติดตั้งเครื่องกอง

น้ำดีๆให้บ้านผมก่อนอื่นเลยนะครับหลังจาก ติดตั้งเสร็จแล้วผมขอถามนิดนึงค่ะเครื่อง กองน้ำตัวเนี้ยเป็นของพี่ 2 คนเองใช่มั้ย ใช่ครับผมแล้วทำไมเครื่องกองน้ำตัวนี้ถึง เจาะจงติดให้บ้านผมมันมีความพิเศษกว่าตัว อื่นยังไงฮะอ่าเครื่องกรองน้ำอันนี้มัน สามารถขจัดโคนกลิ่นแล้วก็บางทีเราอาบน้ำ

เราจะรู้สึกคันตัวแต่พอติดตั้งเครื่อง เา้าเรียกกองดักหน้ามาดดักตะกอนดักกลิ่น ครับอ่ามันจะทำให้น้ำเราใสสะอาดแล้วราคา ติดตั้งชุดนี้กี่หมื่นฮปกติมัน 12,800 บาทแต่ถ้ามาจากรายการพี่โอ๊ค VIP เราจะ ติดให้ในราคา 6,800 บาท 6,800 บาทใช่โอโห เหมือนได้ปรีใช่แล้วท่านผู้ชมฮะถ้าเกิดมา

จากรายการผมขออย่างนึงได้มั้ยฟรีค่าติด ตั้งได้มั้ยค่าแรงได้ค่ะฟรีค่าติดตั้งนะ ในบริเวณเอ่ออ่าไม่เกิน 200 กจาก นครสวรรค์จากนครสวรรค์สิงบุรีอุทัยสุพรหม ขึ้นไปทางเหนือไม่เกิน 200 กไม่เกิน 200 กลแต่ถ้าเกิดว่าเป็นเ่อ FC ที่ชมรายการผม แล้วอยู่จังหวัดไกลๆก็ไปได้หมดหมดหมดทั่ว ประเทศเพียงแต่ว่าขอค่าน้ำมันให้หนยน้ำ ่อยนึกว่าสงสารครับสุดท้ายนี้ครับผมก็ ต้องขอบคุณพี่อ้วนแล้วก็พี่สวรรค์ด้วยที่ มาติดตั้งให้บ้านผมวันนี้นะครับแล้วก็ ราคาขูกมากๆเลยท่านผู้ชมครับถ้าสนใจก็ติด ต่อมาที่เบอร์โทรที่ขึ้นหน้าจอนี้เบอร์ พี่อ้วนแล้วก็เบอร์ของพี่ศรนะครับแล้วก็

YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=eSqcTRgr4mI

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *