อาลัย จันทิมา สาวกู้ภัยฮีโร่ช่วยน้ำท่วม เสียชีวิตแล้ว - Thai News

อาลัย จันทิมา สาวกู้ภัยฮีโร่ช่วยน้ำท่วม เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีที่ทางเพจ อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย ธน34-00 ฐานบุญวิภา รายงานว่า อาสาดับเพลิง รถประสบอุบัติเหตุหลังไปช่วยน้ำท่วม จ.เชียงราย ช่วงเช้าวันที่ 15 กันยายน 2567 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตกข้างทาง ชนกับต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ จ.พิจิตร อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึงพิจิตร ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ สภาพหน้ารถพังยับเยิน พบเป็นรถของอาสาสมัครดับเพลิงทีมฐานเจริญนคร ธน 19-00 มีผู้โดยสารมาในรถจำนวน 5 คนรวมคนขับ ผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับรับแจ้งอาการสาหัส ส่วนอีก 4 คนปลอดภัย อาสาสมัครกู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลในพื้นที่และใกล้เคียง รพ.สามง้าม 3 ราย รพ.วชีระบารมี 1 ราย รพ.ศูนย์พิจิตร 1 ราย

ล่าสุดทางด้าน ประชาสัมพันธ์ สัมโพธิญาณ ได้มีการโพสต์แสดงความอาลัย ระบุว่า R.I.P. มูลนิธิธรรมประทีปสัมโพธิญาณ (ธน.50-00) ขอเเสดงความเสียใจกับการสูญเสียเพื่อนร่วมอุดมการณ์ คุณจันทิมา ครุฑหมื่นไว และเพื่อนๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทีมงาน ธน.19-00 หน่วยเจริญนคร จุดนนทบุรี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางกลับจากภารกิจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงราย

ขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนที่เสียชีวิต และขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆหายจากอาการบาดเจ็บโดยไว #ธน.50-00 #มูลนิธิธรรมประทีปสัมโพธิญาณ

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *